Cơ Thể Có Mùi Hôi Là Bệnh Gì?

cơ thể có mùi hôi là bệnh gì thuoctotso1 bài viết chia sẻ kiến thức y khoa

Cơ thể có mùi hôi không chỉ là một bệnh duy nhất, mà có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề khác nhau trong cơ thể. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây ra mùi hôi ở cơ thể…

Diệt Hết Vi Khuẩn HP, Vì Sao Vẫn Đau Dạ Dày?

diệt hết HP vì sao vẫn đau dạ dày thuoctotso1

Thuoctotso1.com Xoắn khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là loại nhiễm khuẩn phổ biến nhất trên Thế giới chỉ sau vi khuẩn sâu răng. Loại nhiễm khuẩn này rất lặng lẽ nên khó phát hiện. Nó là tác nhân chính gây ra các cơn đau dạ dày mãn tính hoặc viêm loét dạ dày. Phương pháp điều trị [xem tiếp…]

Đau Bao Tử Là Gì?

đau bao tử là gì thuoctotso1

Đau bao tử hay còn gọi là bệnh đau dạ dày. Đây là căn bệnh về đường tiêu hóa khá phổ biến ở Việt Nam. Đau bao tử xuất hiện do bị tổn thương ở bao tử. Những người bị đau bao tử thường xuất hiện một số triệu chứng như:

Đánh Bay Nguy Cơ Bệnh Xương Khớp Của Dân Văn Phòng

đánh bay nguy co bệnh xương khớp của dân văn phòng thuoctotso1

Các bệnh cơ xương khớp ngày càng gia tăng và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho con người. Trước đây, loại bệnh này thường tập trung ở đối tượng cao tuổi nhưng hiện nay, dân văn phòng đang được khuyến cáo là đối tượng có nguy cơ bị các bệnh về cơ – xương – khớp ngày càng cao.

Tìm Hiểu Về “Giãn Cách Xã Hội” Trong Phòng Chống Dịch COVID-19

Tìm hiểu về giãn cách xã hội trong phòng chống dịch Covid 19 thuoctotso1

“Giãn cách xã hội” hiện được xem là một trong những yếu tố quyết định để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên thế giới…

Hà Nội Tăng Cường Các Biện Pháp Phòng, Chống Dịch COVID-19 Lây Lan Ra Cộng Đồng

Hà Nội Tăng Cường Các Biện Pháp Phòng, Chống Dịch COVID-19 Lây Lan Ra Cộng Đồng

Bắt đầu từ ngày 26/3/2020, Thành phố Hà Nội  đã bắt đầu áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt để ngăn chặn sự bùng phát của dịch COVID-19…

Trinh Nữ Crila – Thảo Dược Điều Trị U Xơ Tử Cung Và Phì Đại Tuyến Tiền Liệt

trinh nữ Crila trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung

Trinh nữ hoàng cung (TNHC) là loài thảo dược trân quý. Được ứng dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị u xơ tử cung và phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, TNHC có nhiều loại mà không phải loại nào cũng cho kết quả điều trị tốt.

10 Triệu Chứng Bệnh Gan Dễ Nhầm Lẫn Với Các Chứng Bệnh Khác

10 triệu chứng bệnh gan dễ nhầm lẫn với các chứng bệnh khác

Khi gan bị tổn thương, cơ thể sẽ phát ra những dấu hiệu để cảnh báo. Nhưng trong thực tế, nhiều người không biết cách nhận biết các triệu chứng của bệnh. Phần lớn nhầm lẫn với các chứng bệnh khác. Dẫn tới việc điều trị sai hướng, không mang lại hiệu quả.

Trẻ Nôn Trớ Và Trào Ngược Dạ Dày – 100% Các Mẹ Phải Biết

Trẻ nôn trớ trào ngược dạ dày thực quản

Đối với những ông bố bà mẹ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, chăm sóc em bé là điều không hề dễ dàng. Thấy con nôn trớ, bố mẹ nhiều khi không biết xử lý như thế nào vì chẳng rõ đó là nôn trớ thông thường hay là do trào ngược dạ dày thực quản để kịp thời xử trí, chữa trị.

Vi Chất Dinh Dưỡng Với Sức Khỏe Mỗi Người

Vi chất dinh dưỡng với sức khỏe

Thiếu vi chất dinh dưỡng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tới sự phát triển thể lực, tầm vóc, trí tuệ, cản trở sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ em và khả năng sinh sản, cũng như năng suất lao động của người lớn.